FANDOM

Nó KHÔNG ổn chút nào! Cậu luôn nói vậy trong khi CẬU không biết mình đang làm gì! Và giờ, chúng ta sẽ chết ngạt, hoặc chết đói ở dưới đáy biển và chỉ cha mẹ tớ để ý đến vì không ai khác quan tâm đến tớ cả!

Chúng ta có thể làm bạn mà.

—Connie và Steven

Bubble Buddies (Những người bạn trong bong bóng) là tập phim thứ 7 của mùa 1 Steven Universe, cũng là tập phim thứ 7 trên tổng thể.

Tóm tắt

Steven trở thành một anh hùng khi cậu tạo ra một bong bóng ma thuật để bảo vệ một cô bé cậu chú ý đến khỏi nguy hiểm, nhưng rồi hoảng loạn vì không biết cách để thoát khỏi bong bóng.

Cốt truyện

Tập phim bắt đầu với việc Steven ra khỏi nhà cùng với chiếc xe đạp. Cảnh phim chuyển đến chõ các đá quý, họ đang nói về việc các cơn chấn động phiền toái gần đây có phải là động đất không, cho đến khi Steven đi tới. Họ hỏi tại sao Steven lại đi xe đạp trên bãi biển, nhưng Steven bỏ đi ngay. Cậu dừng lại ở trước một cô bé đang đọc sách ở gần đó. Steven cố gắng gây ấn tượng với cô bằng chiếc xe đạp, nhưng cậu ngã, rồi hoảng loạn và chạy vào nhà, nơi mà cậu tìm thấy các đá quý đang dõi theo. Amethyst phát hiện ra Steven thích cô bé đó, và Pearl thì muốn mở cuộc hẹn hò, còn Garnet bảo cậu chỉ cần nói chuyện. Cậu đồng ý, nhưng bảo họ rằng không nên theo dõi, nếu không thì mọi thứ sẽ rối bời. Steven lấy chiếc vòng tay phát sáng từ trong tủ lạnh và chạy ra ngoài. Khi đang tiến đến, luyện tập những câu chào hỏi, thì cậu nhận ra tảng đá ở phía trên chực rơi xuống đầu cô bé. Steven nhảy đến để cứu cô, và viên đá của cậu kích hoạt và tạo ra bong bóng ở xung quanh hai người. Tảng đá thì vỡ tan, còn cả hai thì an toàn trong bong bóng ấy.

Steven giới thiệu bản thân, còn cô bé nhận mình là Connie. Cô cám ơn Steven và hỏi làm sao để ra khỏi bong bóng. Steven nhận ra cậu không biết cách làm. Hai người không thể lăn bong bóng lên nhà Steven để hỏi sự giúp đỡ của các đá quý, nên đến cửa hàng Big Donut để gặp Lars và Sadie. Sadie thử dùng búa trong khi Lars cố gán ghép hai người trong bong bóng với nhau. Sadie không đồng tình và cãi nhau với cậu. Một lúc sau cô chạy ra khỏi cửa hàng với cái ghế nhưng vẫn thất bại như bao lần thử khác.

Connie và Steven đi đến bến tàu và gặp Onion. Steven nhờ Onion dùng súng bắn lao móc để phá bong bóng, nhưng cậu ta không thể nghe được qua bong bóng cũng như hiểu được hình vẽ của Steven. Connie thử bằng cách viết chữ ngược và Onion hiểu ngay. Tuy nhiên, lao bắn tới bong bóng, bật ngược lại và làm chìm một con tàu ở gần đó. Cả hai sau đó đến Funland để sử dụng sức của tàu lượn. Connie hỏi điều gì sẽ xảy ra sau đó, nhưng cơn rung chấn khác xuất hiện đẩy họ xuống đường tàu. Đoàn tàu đâm vào bong bóng, đẩy nó bay ra biển.

Cả hai đang cố gắng lăn bong bóng vào bờ thì gặp một con sâu khổng lồ (là trạng thái bị lỗi của Orange Spodumene, thứ đã gây ra các cơn chấn động trước đó). Connie hoảng sợ, nhưng Steven bảo rằng nó chỉ đang cố ăn rong biển phát sáng. Spodumene sau đó gây ra khe hở ngay giữa lòng biển làm hai đứa trẻ rơi vào đó, kết cục là Steven vô tình đặt chân lên mặt Connie. Cậu cố gắng xin lỗi, nhưng Connie khóc và lo rằng cô sẽ bị quên lãng vì không có người bạn nào, trong khi Steven lại không biết đang làm gì.

Steven liền đưa ra chiếc vòng tay cậu lấy ra từ trong tủ lạnh. Cậu tiết lộ rằng Connie đã đánh rơi nó ở buổi diễu hành năm trước nhưng sau đó hai người không gặp lại, nên cậu để vòng tay vào tủ lạnh để nó tiếp tục phát sáng. Connie cũng nhớ ra, và hai người hòa giải với nhau. Đột nhiên bong bóng vỡ, và cả hai lên được bờ, nhưng Spodumene lại đuổi theo họ. Steven mượn vòng tay lần nữa, lùa Spodumene vào những chiếc cột gỗ (dùng để xây bến cảng) làm nó mắc kẹt và bay màu. Các đá quý chạy đến, Garnet xử lý viên đá Spodumene. Khi Pearl và Amethyst giới thiệu bản thân,